TOP 10 các món ngon từ thịt bò đãi tiệc được lựa chọn nhiều nhất

Trong các bữa tiệc, thịt bò luôn là lựa chọn không thể thiếu vì chúng có thể cách chế biến rất đa dạng lại mang nhiều dinh dưỡng. Hãy tham khảo ngay các món ngon từ thịt bò đãi tiệc dưới đây để thực đơn trở nên phong phú hơn nhé.

1. Lagu bò

Lagu bò là một trong những món ngon từ thịt bò đãi tiệc không chỉ có màu sắc hấp dẫn mà hương vị cũng rất lôi cuốn. Miếng thịt bò mềm tan trong miệng hoà quyện với hương vị đậm đà, hài hoà. Tham khảo cách nấu lagu bò để có thể tận hưởng hương vị món ăn một cách trọn vẹn nhất.

2. Bò cuộn phô mai

Bò cuộn phô mai là một món ngon từ thịt bò đãi tiệc được nhiều người lựa chọn bởi có hình thức khá sang trọng, bắt mắt lại ngon miệng, độc đáo. Vị ngọt của thịt bò kết hợp với vị béo ngậy của phô mai khiến bất cứ ai thưởng thức cũng đều hài lòng.

3. Cà ri bò nước dừa

Món cà ri bò nước dừa có màu sắc bắt mắt, thơm ngon nên thường được dùng trong các bữa tiệc để đãi khách. Miếng thịt bò mềm mại kết hợp với nước dùng béo thơm của dừa khiến món ăn hấp dẫn hơn bao giờ hết.

4. Bò sốt vừng

Với món bò sốt vừng bạn không chỉ có một món ngon từ bò đãi khách mà còn chứa rất nhiều dinh dưỡng. Thịt bò mềm ngọt kết hợp với nước sốt thơm bùi, đậm đà quyện với hạt vừng giòn cực kỳ kích thích vị giác.

Xem thêm: Cách làm bò bít tết thơm ngon như ngoài hàng

5. Bò xào hoa thiên lý

Bò xào hoa thiên lý là một món ăn ngon từ thịt bò rất thích hợp để đãi tiệc. Món ăn có màu sắc lôi cuốn, từ màu xanh của bông hoa thiên lý với thịt bò mềm thơm khiến bất cứ ai khi thấy cũng khó lòng cưỡng lại.

6. Bò xào lăn

Món bò xào lăn sẽ giúp thực đơn của bữa tiệc thêm hấp dẫn. Với vị ngọt và mềm tươi của thịt bò kết hợp với hương thơm từ sả ớt, cay cay ăn cực bắt vị.

7. Bò nộm xoài xanh

Đây là một món ăn không thể thiếu trên các bữa tiệc với nguyên liệu chính từ thịt bò và xoài xanh. Vị chua ngọt, giòn giòn của món ăn kết hợp với thịt bò mềm rất dễ ăn và đưa miệng. Bạn có thể để món nộm xoài thịt bò làm món khai vị hoặc ăn kèm trong bữa tiệc.

8. Bò chiên vừng

Món thịt bò chiên tẩm vừng với màu vàng nâu bắt mắt, dậy mùi hấp dẫn thơm khiến thực đơn bữa tiệc trở nên lôi cuốn và phong phú hơn. Đặc biệt món ăn này được trẻ em rất yêu thích.

9. Bánh khoai tây bọc thịt bò

Thêm một món ngon từ thịt bò đãi tiệc vừa ngon vừa lạ đó chính là bánh bò bọc khoai tây chiên. Vỏ bánh giòn tan với nhân bánh mềm thơm từ thịt bò và trứng chắc chắn sẽ là một món ăn khoái khẩu của nhiều người trên bàn tiệc.

10. Bò nướng Hàn Quốc

Thịt bò nướng kiểu Hàn Quốc được yêu thích vô cùng bởi hương thơm đặc trưng. Vị ngọt cay, mùi thơm ngọt rất kích thích vị giác lại có màu sắc hấp dẫn chính là những điều tạo nên sức hấp dẫn của món ăn.

Trên đây là các món ngon từ thịt bò đãi tiệc giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để giúp thực đơn trở nên phong phú hơn. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Digifood.vn để tham khảo thêm các món ăn ngon giúp bữa tiệc trở nên trọn vẹn. Hi vọng bạn sẽ có những bữa tiệc ấm cúng, ngon miệng và lý tưởng nhất.

Giới thiệu về Digifood – Cộng đồng ẩm thực Việt Nam. Nơi chia sẻ các thông tin ẩm thực 3 miền, các món đặc sản và công thức nấu ăn ngon,… giúp bạn có những chuyến khám phá ẩm thực hoàn hảo nhất.

Website: https://digifood.vn/

Blog: https://digifood.vn/blog/

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticket.food

Twitter: https://twitter.com/digiticket_food

Địa chỉ: 249A đường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0792643729

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là thạc sỹ tâm lý học, chủ trang web Kết Nối Phụ Nữ, chuyên chia sẻ thông tin hữu ích nhất cho phụ nữ dùng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau!

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin